Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Ví da cá sâu dùng được lâu không?

Anh chị em sở hữu biết ko tự nhiên mà chúng ta lại gọi ví da cá sấu là KING của các dòng ví. cùng có kiểu dáng hết sức đẹp, thời trang và đẳng cấp thì nó còn mang được độ bền rất khủng khiếp.

Da ca sấu có bền không hình 1

Độ bền của da cá sấu

những chất liệu can hệ đến da động vật luôn luôn đi liền với sự xa xỉ và đắt đỏ, cũng bởi vì nó cần phải đòi hỏi về tay nghề rất cao cộng mang thời gian gia công chỉ cần khoảng rất lâu, thế nhưng quan trọng nhất thì vẫn là về giá trị đặc biệt của cái da này ấy nhé. Da cá sấu là một mẫu da khôn cùng thấp nhất và vô cùng bền vậy nên để gia công được thành những món đồ như phụ kiện phong cách. Điều đặc trưng, ví như công đoạn thuộc da đã được thực hành bởi các người đã có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề tốt nhất thì đảm bảo độ bền của da cá sấu ngày một cao hơn nữa ấy.

Da cá sấu tương đối là dẻo, sở hữu được độ đàn hồi rất cao, chẳng những bị nứt gãy mỗi khi uốn cong hay bị gập lại vậy nên nó sẽ bền chắc nổi bật hơn hẳn phần nhiều những chất liệu da thường ngày khác. thời kì làng nhàng tiêu dùng của túi xách, chiếc ví hoặc dây lưng được khiến cho bằng da cá sấu thì sở hữu thể được kéo dài trong khoảng 5 đến 10 năm đó. nếu như bề mặt của da bị cũ đi theo thời gian, thì chỉ cần thực hiện ma sát bằng bí quyết dùng lông đuôi ngựa là chúng lại với thể sáng bóng như lúc mới ban sơ rồi. Đây cũng được xem như là điểm tốt sẽ khiến phổ thông người ưa rất thích và tiêu dùng sản phẩm trong khoảng da cá sấu dù sở hữu giá bán thật sự của nó sẽ chẳng hề rẻ một tí nào cả.
Da ca sấu có bền không hình 2

Phần da cá sấu hay được dùng để làm ví.

Trên thị trường da cá sấu thì hầu như tất cả các phần của da cá sấu sẽ điều được tiêu dùng để làm cho ví da cá sấu, hoặc tạo ra rất nhiều loại ví da cá sấu rất nhiều khác. mà lại nếu như thực sự sẽ là 1 dòng ví của da cá sấu vừa thuận lợi và vừa bền đẹp vậy thì rẻ nhất do đó được sử dụng phần đuôi hoặc là phần da của bụng con cá sấu. nếu như được sử dụng phần gai lưng để khiến cho da cá sấu sẽ gây cảm giác khó chịu lúc dùng. Chính các phần gai trên lưng quá cứng nên gây cấn mông lúc ngồi hay mẫu ví sẽ không cong theo mông khi chúng ta ngồi hoặc chuyển động. Chính bởi thế gần như các mẫu ví da cá sấu được làm cho từ phần da đuôi hoặc da bụng của tấm da cá sấu.

Vẫn còn rộng rãi loại ví da cá sấu được khiến cho từ phần gai lưng trên thị phần vì người dùng thấy lạ nên muốn mua về. Nhưng lúc sắm về nhà tất cả người dùng điều ăn năn khi quyết định tậu nó. các nhà sản xuất sử dụng phần gai lưng để làm ví da cá sấu vô tình đã khiến mất đi uy tín của những cái ví da cá sấu khác.

Hãy theo dõi chúng tôi trên facebook để được cập nhật những thông tin mới nhất về ví da cá sấu

bí quyết làm cho những dòng ví da cá sấu cực bền

một cái ví da cá sấu thường được khiến trong khoảng 3 lớp da. Lớp ngoài cùng là da cá sấu, mặt trong là da bò còn lớp da ở giữa là da heo để tăng độ bám với tiền.

Cắt lớp da theo các vị trí được quy định sẵn.

Trên một tấm da cá sấu đạt chuẩn trùng bình có thể tạo ra được 3 dòng ví da cá sấu. Ở phần da bụng ta mang thể cắt được 2 miếng da và phần gai đuôi ta mang thể cắt được 1 miếng để làm ví da cá sấu.
Da ca sấu có bền không hình 3

Chọn phần da mang độ đàn hồi cao nhất để khiến cho ví

Lắp ráp những lớp da với nhau và may thành phẩm

Miếng da cá sấu được lạng mép thật mỏng và được ráp mang những lớp da phụ. Sau ấy người thở thủ công khởi đầu may viền túi. ví như không lạng mỏng mép tấp da cá sấu thì sẽ ko may gấp mép viền túi da cá sấu được. Sản phẩm được may gấp mí sẽ rất bền.

kiểm tra sản phẩm và lên kệ

Sau lúc đã may thành phẩm sản phẩm được chuyển qua bộ phận kiểm tra chất lượng. Ơ đây chiếc ví da cá sấu được đo những thông số về độ dày cũng như kiểm tra con đường kim mũi chỉ. nếu sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng đề ra thì được sẽ được cho vào kho và chờ ngày tới tay quý khách.

địa chỉ sắm ví da cá sấu tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đang lừng chừng ko biết tìm ví da cá sấu ở đâu để đảm bảo chất lượng, cho sản phẩm có về xứng đáng có đồng bạc bỏ ra. Hãy đến xưởng cung cấp ví da cá sấu Konavis để được trả lời những cái ví da cá sấu phù hợp với phong cách con người bạn. lúc tới Konavis bạn sẽ thấy được tất cả trật tự tạo ra 1 cái ví da cá sấu siêu bền, siêu đẹp. các sản phẩm ở Konavis luôn được khách nước ngoài Tìm hiểu cao. nói cả những nước đỏi hỏi cao về mặt công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đã đến tìm hàng và rất hài lòng về chất lượng hàng hóa ở Konavis. Hãy đến 35 Phạm Ngọc,P Tân Quý, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

31 lợi ích khi sử dụng ví da cá sấu

hiện tại phổ thông người dùng ví da cá sấu mà chưa nhìn nhận được ví da cá sấu đem đến lợi ích gì cho chính mình. hôm nay, cá sấu Hapata sẽ ...