Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

46 tuyệt chiêu để nhận biết ví da cá sấu giả

Các bạn cũng biết đối có người trong ngành nghề cá sấu thì việc phân biệt ví da cá sấu thật với số đông cách khác nhau, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ các bạn bí quyết để nhận mặt ví da cá sấu thật đơn giản và tiện dụng nhất.

3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 1

Để nhận biết ví cá sấu thật fake thường thì người ta dùng hai cách thức nhiều đấy là đốt trên ngọn lửa và nhỏ giọt nước lên về mặt da, xin thưa! đây chỉ là cách phân biệt da thật hay simili (da nhân tạo) thôi nhé, vì bản tính da cá sấu và da bò đều là da động vật nên lúc bạn đốt thì nó mang mùi gần như giống nhau còn khi nhỏ nước lên bề mặt da thì cả 2 cùng thấm nước như nhau.

bữa nay mình sẽ hướng dẫn bạn phân biệt ví da cá sấu thật hay giả bằng 3 cách thức thuần tuý, dể dàng và xác thực nhất:

Về bản tính các sản phẩm làm cho trong khoảng da cá sấu thật mang 3 loại: da gai, da vây đuôi và da suôn sẻ (da bụng và bông hông).

=> nếu như ví làm trong khoảng da cá sấu với gai thì bạn chỉ cần tiêu dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai nếu thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da giả do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

=> Ví khiến cho từ da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó khiến cho giả vì vây đuôi cá sấu với hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu như tiêu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không thuần tuý.

=> loại khó phân biệt nhất là ví khiến cho trong khoảng da trơn tuột mà đặc biệt là da phần bụng, khi gặp những sản phẩm da cá sâu chiếc này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét hai yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ cảm nhận được da mềm, có độ đàn hồi cao còn da kém chất lượng thì dùng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ 2 là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì những vân da không đều nhau, đặc biệt những khớp nối tạo nên những vân gia mềm và linh động giống như tuyến đường chỉ tay con người, còn da kém chất lượng thì vân cứng và trót lọt bóng .

+ ngoài ra bạn cũng nên xem về chi phí, thường thì các loại ví fake da cá sấu thường bán mang giá 250k - 450k, sản phẩm da cá sấu thật với giá cao hơn đông đảo

Đối với dây lưng da cá sấu thì cách thức thuần tuý nhất để bạn phân biệt ấy là : dây lưng da cá sấu thật thường được khiến từ 3 lớp da, còn dây lưng giả da cá sấu chỉ làm cho từ 1 lớp duy nhất.

Để tìm được ví da cá sấu thật chất lượng nhất bạn nên tới các cửa hàng có kinh nghiệm, sản phẩm họ bán ra có phiếu bảo hành, mang cam kết da cá sấu thật, trên sản phẩm ví da cá sấu thật thường được đóng nhãn hàng ép nhiệt chìm mặt trong của sản phẩm.
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 2

7 MẪU VÍ DA CÁ SẤU BÁN CHẠY NHẤT

Quan Báo cáo nhiều năm chuyên bán ví da cá sấu hàng hiệu, tổng kết 7 loại ví da cá sấu được người dùng ưa thích nhất: ví da cá sấu nguyên con, ví da cá sấu gai lưng, ví da cá sấu hai măt....Ngoài vẻ đẹp độc đáo của các dòng ví nam thì chất lượng da cũng là 1 yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tơi sự tuyển lựa của quý khách

Ví da cá sấu từ lâu đã phát triển thành 1 phần chẳng thể thiếu của các người nào muốn khẳng định sang trọng và bắt mắt của bản thân mình. Nhưng không hề số đông sản phẩm ra đời đều được khiến cho bằng da cá sấu thật mà phần lớn chúng đều bị pha tạp hoặc giả da nhằm mang đến lợi nhuận cao, làm cho sản phẩm kém bền. cho nên hôm nay chuyên mục xin đưa ra một số đặc điểm giúp bạn với thể phân biệt ví da cá sấu thật và nhái giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong việc sắm sắm nhé.

Nhìn vào kỹ

ko quá khó để bạn mang thể phân biệt ví da cá sấu thật giả nếu như tinh tế một chút. các sản phẩm được làm cho bằng chất liệu da cá sấu thật thường hơi thô, màu ko sáng và bóng như những loại ví giả. tuy nhiên, những cái ví cá sấu thật da thường tương đối mềm chứ không cứng như những sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu kém chất lượng.

Hãy nhìn vân da trên của chúng. ko giống như các chất liệu da khác, da cá sấu có vân rất rõ với những con đường vân sâu, nhìn rất ngẫu nhiên chứ không giống các ví da fake bởi các trục đường vân của da nhái thường tương đối thô và xấu. 1 loại ví da cá sấu thật sẽ dễ phân biệt hơn nhiều so có những sản phẩm da cá sấu khác như móc khóa, dây lưng bởi diện tích của chúng là tương đối bé. Điểm này có thể giúp bạn sắm được một móc chìa khóa hài lòng.

giá thành
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 3

một chiếc ví cá sấu giá rẻ? cứng cáp ấy không hề 1 loại ví tốt. Bởi mỗi dòng ví cá sấu bạn dùng đều là độc nhất, sẽ chẳng mang mẫu thứ 2 vì cấu tạo vân da cá sấu rất khác nhau chính do vậy, khi cung cấp ví những sản phẩm này cũng sẽ không thể giống nhau trong cấu tạo. giả dụ sở hữu 2 loại ví y hệt nhau thì đấy chắc chắn sẽ là hàng nhái và hàng giả. Ví cá sấu sở hữu giá khá cao, để có một chiếc ví thật chất lượng, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000 VNĐ trở lên và các sản phẩm cao hơn thế tùy thuộc vào kiểu da và lớp da bên trong ví.

Chọn nhãn hiệu khi tìm hàng

Ngoài phương pháp phân biệt ví da cá sấu thật kém chất lượng trên đây, bạn nên tìm chọn một thương hiệu chuyên cung ứng phụ kiện da để có thể tin tưởng. 1 trong số đó là đồ da Tâm Anh, nhãn hàng lâu năm trên thị trường chuyên sản xuất và bán những sản phẩm dây lưng, ví da cá sấu chất lượng sở hữu mức giá khôn cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

31 lợi ích khi sử dụng ví da cá sấu

hiện tại phổ thông người dùng ví da cá sấu mà chưa nhìn nhận được ví da cá sấu đem đến lợi ích gì cho chính mình. hôm nay, cá sấu Hapata sẽ ...